CHỨNG NHẬN HỢP QUY XI MĂNG POOC LĂNG HỖN HỢP - 0905.527.089


Xi măng là loại vật liệu quyết định chất lượng công trình xây dựng. Trong sự phát triển chung của ngành công nghiệp, xi măng đang lưu thông trên thị trường được sản xuất, cung ứng từ nhiều nguồn, nhiều nhà máy nên có các đặc tính và chất lượng khác nhau.
  Xi măng poóc lăng hỗn hợp thông dụng là chất kết dính thủy, được sản xuất bằng cách nghiền mịn hỗp hợp clanhke xi măng poóc lăng với một lượng thạch cao cần thiết và các phụ gia khoáng, có thể sử dụng phụ gia công nghệ (nếu cần) trong quá trình nghiền hoặc bằng cách trộn đều các phụ gia khoáng đã nghiền mịn với xi măng poóc lăng.
Xi măng poóc lăng hỗn hợp gồm ba mác PCB30, PCB40 và PCB50, trong đó:
- PCB là ký hiệu quy ước cho xi măng poóc lăng hỗn hợp;
- Các trị số 30, 40, 50 là cường độ nén tối thiểu mẫu vữa chuẩn ở tuổi 28 ngày đóng rắn, tính bằng mặt phẳng, xác định theo TCVN 6016:1995 (ISO 679 : 1989).
                   
Với nhiều ưu điểm cao, xi măng Pooc lăng hỗn hợp phù hợp cho tất cả các công trình dân dụng và công nghiệp, các công trình giao thông, thủy lợi, các công trình hạ tầng cơ sở, cũng như các công trình yêu cầu cường độ cao và phát triển sớm. Đặc biệt phù hợp với các kết cấu móng, dầm, cột, các cấu kiện bê tông khối lớn, có cường độ nén cao, cường độ uốn, độ bền hóa học cao, phù hợp với khí hậu Việt Nam. 
Ngoài ra, trong các công trình xây dựng, xi măng đóng vai trò là một sản phẩm tạo nên bê tông tươi, giúp làm nền móng hoặc làm hỗn hợp trát tường. Với tính kết dính cao, độ mịn tốt đảm bảo độ bền theo thời gian nên xi măng có thể được đùng để bao phủ bề mặt và làm mịn bề mặt.
Xi măng pooc lăng hỗn hợp thuộc “Nhóm xi măng, phụ gia cho xi măng và bê tông” theo quy định tại QCVN 16:2019/BXD cần phải chứng nhận hợp quy và công bố hợp quy trước khi lưu thông trên thị trường.
Hiện nay chứng nhận hợp quy sản phầm Xi măng pooc lăng hỗn hợp được thực hiện theo 3 phương thức:
·         Phương thức 1:
+   Được áp dụng đối với những sản phẩm nhập khẩu có chứng chỉ ISO 9001 của cơ sở sản xuất tại nước ngoài.
+  Hiệu lực của giấy Chứng nhận hợp quy là 01 năm và giám sát thông qua việc thử nghiệm mẫu mỗi lần nhập khẩu.
·         Phương thức 5:
        +    Được áp dụng cho sản phẩm của nhà sản xuất có chứng chỉ ISO 9001.
      +   Hiệu lực của giấy Chứng nhận hợp quy: 01 năm đối với sản phẩm nhập khẩu; 03 năm đối với sản phẩm được đánh giá tại nơi sản xuất và giám sát hàng năm thông qua việc thử nghiệm mẫu lấy tại nơi sản xuất hoặc trên thị trường.
·         Phương thức 7:
+      Được áp dụng cho từng lô sản phẩm sản xuất, nhập khẩu trên cơ sở thử nghiệm chất lượng mẫu đại diện của lô sản phẩm.
+      Giấy Chứng nhận hợp quy chỉ có giá trị đối với từng lô sản phẩm.
Quy trình chứng nhận hợp quy Xi măng pooc lăng hỗn hợp

 

Với đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật đông đảo, nhanh chóng, chuyên viên tư vấn nhiệt tình, hết mình vì khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng được phục vụ quý khách hàng.
        Hãy liên hệ với chúng tôi. Quý khách sẽ được tư vấn đầy đủ, rõ ràng các thắc mắc, Quý Khách Hàng sẽ được tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Rất mong nhân được sự quan tâm và hợp tác với Quý Khách Hàng.
Xin chân thành cảm ơn!
Mọi chi tiết xin liên hệ:
-------------------------------------------
TRUNG TÂM GIÁM ĐỊNH VÀ CHỨNG NHẬN HỢP CHUẨN HỢP QUY VIETCERT
Hotline: 0905.527.089

Nhận xét

Bài viết liên quan

CHỨNG NHẬN HỢP QUY GẠCH ĐẤT SÉT NUNG - VIETCERT

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ỐNG NHỰA - VIETCERT

CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ MÔI TRƯỜNG ISO 14001 : 2015 - 0905.527.089